Wednesday, January 28, 2009

Masyado lang akong natuwa sa mga picture na ito.
At sa wakas nakita ko rin yong website na puwedeng
i edit.
It takes many months bago ko ito na figure it out.
Di naman poh kasi ako ng tanong. Basta an expectedly na
lang ng explore explore ako.Di naman talaga ito sadya ko sa pagkakatoong yon.

So I learn na dapat maging petience ka. Kung ano yong
pinapangaram mo,inaasam mo.Makakamit sa tamang panahon.
Kusa kang dadalhin don na di mo inaasahan...

Dami ko na kasing nakita na ito ang gamit nila,
di lang alam san yon.
Una ko itong nakita sa YM avatar ni Kuya Eli.
Subra akong bilib kasi kala ko malaking tarpuline nya yon.
Hehehe...Naisahan ako don ah...
Di ko makalimutan sabi nya "Gusto mo mukha mo ilagay ko?"
Pakiramdam ko nahiya ako non,kasi kala ko totoong
malaking tarpuline yon....
Naisahan talaga ako don ah...


Ang galing ng developer nito.Kasi walang kahirap hirap gawin.
Automatic na lang mg appear ang mukha mo sa picture na ii-click mo.
Naaamaze talaga ako sa mga magic ng computers.Kasi noon ko pa pangarap maging computer genuis. (Tama ba spelling ko?). Bahala na kayo uy! Hehe... :-)


Masaya lang ako at meron na rin akong ganito...Yehey!!!
Sa tingin ko maganda din naman ang kinalabasan....





















Ganito yong avatar ni Kuya Eli sa YM noong una kaming mgchat.
Sana lang may boys din,para mas feel ko...Hehehe...

6 comments:

pet said...

ganda ng mga shot mo dito...matagal na ba kuha yan o recent photo mo yan?

Anonymous said...

wow..celibrity kana! pa-autograph naman! hehe..ganda ng soundtrack natin ah. galeng.

Angie said...
This comment has been removed by the author.
Angie said...

To Kuya Payatot.

Kuya last August lang po yong picture ko.Salamat poh at nagustohan nyo.

Yang pong mga picture na yan,kasama sa mga gusto gusto kung kuha ko...Medyo gifted lang poh talaga.
Kasi di lang sa personal maganda pati sa picture photogenic poh ako...Hehehe.
Wag na pong kokontra kasi poh ngsasabi lang ako ng totoo.Hehehe
Di poh magkalayo mukha ko sa picture at sa personal Kuya.

Proud poh ako na ako lang ngpicture sa sarili ko niyang,kuha ko na nakapink ang t-shirt,at yong picture na may make-up ako.

Di nyo poh naitatanong isa sa mga pangarap ko maging photographer.
Hehehe...
Balik poh kayo ulit...

Maraming Salamat sa mga comment.
Masaya ako at may bumabasa naman pala ng blog ko...

Angie said...

To Kuya Eli
Hehehe...Subok lang yan Kuya Eli...
Kahit di pa ako celebrity bigyan kita ng autograph koo pang gusto mo...
Hehehe...Di naman ako madamot... :-)

Salamat poh Kuya at nagustohan nyo soundtrack ko.Maganda talaga message ng kanta.Nakaka touch talaga...
Angkop na angkop talaga sa akin ngayon....

Nelson Daligcon said...

pwedeng malaman kung paano gumawa ng ganyan, kapatid? pwedeng paki-share yung ginamit mo (kung saan matatagpuan) sa paggawa ng mga iyan?

salamat.