Saturday, June 20, 2009

REDISCOVERING MYSELF! RESEARCHING MY SOUL

Way back few years from now...
Pinapanood ko tong palabas na to...Paborito ko to...
Ally Mc Bell ( Tama ba ang spelling?) Hmmmm....Bahala na kayo....
Ay Ally Mc Beal pala...TOINK! Wahehehe.... ^_^

Sa channel 9 noon dito sa amin sa Davao pinapanood ko to.
Nakakatuwa talaga ang mga experience ni Ally Mc Bell.... ^_^ este Mc Beal...BOINK!!!!
Share ko sa inyo,at baka mgkasabay tayog nanood nito noon...
Post ko to ngayon kasi,nakakarelate ako sa kanta...Ito ako sa stange na ito ng buhay ko...



SEARCHING MY SOUL

Vonda Shepard








Katulad nitong Drawing galing kay Kuya Eli....Di ko pa maintindihan...
Katulad din sa sarili ko di ko maintindihan...Noon walang emotion..
Ngayon sa isang araw
iba-iba ang emotion ko...
Gusto ko ng pagbabago,pero di ko alam san ako magsimula...
Cguro sa sarili ko muna...
Researching My Soul..
kasi di ko na kilala ang sarili ko noong mga nagdaang mga taon,buwan,oras,at minuto....
Kung kailangan saka na ako lumalaban,malaki na palang kasiraan ang nagawa ko sa sarili ko...
At ang masyadong apektado ang puso ko,kung saan dito ako kumukuha ng lakas,at pagmamahal.
Simpling bagay sakin ang hirap gawin...Ang dami kong gawain di ko masimulan simulan.
Kung masimulan ko man di ko alam paano tapusin...

Pero gusto ko nang magbago....
Balik sa dating ako...
Mapagmahal...
Matulungin...
Masiyahin...
Maalaga...

Angie iwanan mo na ang di magandang nakaraan mo...
Pabayaan ang mga walang kuwentang tao...

Magsimula ulit....Sa bagong umaga...^_^


=Angie=

No comments: