Friday, May 29, 2009

Isa sa mga pagiging AKO!

Dami kung gusto sa buhay...
Ang dami kung gustong gawin..
Dami kung gustong tulungan...
(Passion ko na makatulong sa ibang tao,dahil sa maraming dahilan
di ko na namalayan unti-unti itong nawala sa kin...dahan-dahan ko ring ibinabalik ng buong puso).


Pero isa lang ang natutunan ko,bago ko matulungan ang ibang tao,
Tulungan ko muna ang sarili ko.
Di pala dapat kalimutan kong sino ka kung magmahal ka ng ibang tao.


Kailangan ko munang mahalin ang sarili ko,bago ang ibang tao...


2 comments:

pet said...

good luck sayo angie, ang tagal mong nawala dito..alam ko kaya mo yan.ingat na lagi at wag susuko para maging maayos ang sarili bago ang ibang tao....

Angie said...

Kuya Payatot!
maraming salamat sa palaging pagsuporta nyo sa akin...
Pasinsya na po at di tayo laging ng aabot...Alam kong gusto nyo rin may kausap...
maraming salamat po sa lahat2x...

Ikaw din po...Ingat po palagi... ^_^