Wednesday, May 13, 2009

It's ME! Being me!

Noong guwamawa ako ng blog,wala lang.Wala ngang description eh.
Basta ANGIE lang.Pangalan ko lang.
Katagalan naging outlet na ito ng mga nakatago kong emotion.
Dito ko naipapahayag ang mga nasa sa loob ko.
So ang ginawa ko,mga lyrics ng songs na angkop sa aking emotions.
Kasi wala pa rin akong magawang write ups.
Di tulad noon,isang upuan lang nagagawa ko na,at natatapos.

Noong dumating sa punto na wala na akong pakialam sa ibang tao.
Para wala na rin akong pakialam sa sarili ko.
Naging wala akong pakialam kasi natotoo na ako sa mga taong natulungan ko
noon na binaliwala na lang ako pagkatapos.
Pero dapat di pala ako tumugil sa pagiging patulungin,
kasi ganon pala talaga ako.

Noong wala na akong pakialam,para unti-unti na rin binawi ni LORD
sa akin ang mga talents ko.
Kasi wala akong bilib sa sarili ko.
Bago ko ma appreciate kung ano meron sa akin,
pag nakikita ko ang kahinaan ng iba...^_^

Kaya pasalamat ako na nagising na ako ngayon sa katotohanan...
Maraming Salamat po LORD... ^_^
Ipapalabas ko na kung ano meron ako,sino talaga ako.
Share ko sa inyo ang isa sa mga talents ko lang....^_^


Ito ako....




Ilan sa mga drawing ko Noong High School pa ako....
Sa mga panahong malungkot ako at ng iisa...
Nagkukulong sa kwarto,tulad sa mga panahong ito..Wahehe...^_^
Sana madrawing ko ulit ito ngayon...
Medyo di ko na nagagawa ngayon ang mga dati kong kinahihiligan....
Pero gusto ko itong maibalik ulit... ^_^






Saying ko at gawa kong poems... ^_^




Ito na ang gawa ko ngayon...Di ko akalain na magagawa ko pa ulit...^_^
LORD turuan mo akong maging mapagbigay ulit,
at kalimutan ang mga masasakit na nakaraan...
Sa mga taong di marunong magpahalaga sa akin..

Para maipahagi ko ang aking talento na bigay NYO.
Na dapat kong ipamahagi rin sa iba....^_^


Wala lang...basta ginawa ko lang to...Hehehe...
Basta pakiramdam ko malaya ako...^_^
Di ko akalain nakadrawing ako ulit...YEY!
Di ko pa nasubukan ang ganitong style na drawing noon...
Inspired by blogger Dan lng...Hehehe....

4 comments:

Anonymous said...

ganahan ko sa imong notebook jing :) padayon ta kay naa pa nagmahal hehehe

Angie said...

To Dan:
Hehehe...WOW! Talamat kay na appreciate nimo Dan!
Mura dugay ka wala nagparamdam ah?
Hehehe...
Tama ka...Dapat padayon gyud pirmi...^_^
Naa pay daghan ng mahal...

Maging open lang gyud ta pirmi sa new possibilities...^_^
Daghan Salamat Migo...^_^

ka loren said...

You may find my posts on mindsetting, brainstorming and planning helpful, Ka Angie. I made those posts for my money online quest but they could be handy for some people. Talent is important but ATTITUDE is the key to Success!

pet said...

hi angie, ngayon lang ulit ako nakadaan dito sa site mo ang dami na pala bago sayo..natutuwa ako para say dahil nakikita ko sa post mo na moving forward ka na ngayon..salamat sa diyos at di tayo pinababayaan lahat ng kanyang ginawa...